Thủ Thuật

“Hali”, “Xoxo” là gì mà khiến cộng đồng Facebook “dậy sóng”?

Bạn đã bao giờ rơi vào trường hợp đang lướt Facebook và bỗng thấy mọi người rần rần comment “Hali”, “Xoxo” chưa? Đừng lo lắng, bạn không hề lạc thời đâu, chỉ là bạn chưa bắt kịp trào lưu mới nhất trên Facebook mà thôi!

Sau cơn sốt “đũa phép Harry Potter”, Facebook lại tiếp tục khiến cộng đồng mạng “đứng ngồi không yên” với hiệu ứng 6 trái tim bay lãng mạn khi comment “Hali” và “Xoxo”. Vậy hai từ khóa “thần thánh” này có ý nghĩa gì mà lại hot đến vậy? Hãy cùng Gamethu360 “giải mã” bí ẩn này nhé!

Hiệu ứng “Hali”, “Xoxo” là gì?

Đơn giản là khi bạn comment “Hali” hoặc “Xoxo”, hai từ này sẽ lập tức chuyển sang màu đỏ, và điều đặc biệt là khi click chuột vào, bạn sẽ thấy 6 trái tim xinh xắn bay lên.

XoXoXoXo

Tuy nhiên, một số bạn cho biết là chưa thấy hiệu ứng này trên tài khoản của mình. Đừng vội lo lắng, rất có thể là Facebook chưa kịp cập nhật tính năng này cho bạn thôi. Hãy thử lại sau nhé!

“Xoxo” – “Ôm và hôn” từ thế giới ảo ra đời thực

Nếu bạn là một “cư dân mạng” chính hiệu, chắc hẳn bạn đã từng bắt gặp từ “Xoxo” ở đâu đó rồi phải không? “Xoxo” chính là viết tắt của cụm từ “Hugs and Kisses” (Ôm và hôn) trong bộ mã “teen code” được sử dụng phổ biến trên mạng xã hội và tin nhắn SMS.

Chữ “X” tượng trưng cho những nụ hôn đan chéo nồng nàn, còn chữ “O” như đôi môi căng mọng, ngọt ngào. “Xoxo” thường được dùng để kết thúc cuộc trò chuyện, như một lời chào tạm biệt đầy tình cảm và ẩn ý.

Có vẻ như Facebook đang kỷ niệm một ngày lễ tình yêu nào đó bằng cách “thả thính” hiệu ứng đặc biệt này. Còn bạn, bạn nghĩ sao?

“Hali” – Bí ẩn vẫn chưa có lời giải

Khác với “Xoxo” đã quá quen thuộc, “Hali” lại là một ẩn số khiến cộng đồng mạng “đau đầu” đi tìm lời giải đáp.

Một số ý kiến cho rằng “Hali” có thể là viết tắt của cụm từ “buổi ban đầu” và “vẻ đẹp tự nhiên nguyên bản”. Tuy nhiên, đây mới chỉ là phỏng đoán, ý nghĩa thực sự của “Hali” vẫn còn là một bí ẩn.

“Hali”, “Xoxo” – Còn bí ẩn nào đang chờ bạn khám phá?

“Hali”, “Xoxo” vẫn đang là những từ khóa hot nhất trên Facebook, thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Còn bạn, bạn đã khám phá ra ý nghĩa nào khác của hai từ khóa này chưa? Hãy chia sẻ với Gamethu360 ở phần comment bên dưới nhé!

Related Articles

Back to top button